5 แอปดียืมเงินด่วนทันใจ ต้องการเงินด่วน 1,000-5,000 ช่วยได้ การยืมเงินด่วนถ้าคุณจะไปยืมกับธนาคารหรือกู้สินเชื่อ กู้เงินสดธนาคารเนี่ยบอกเลยว่าไม่ทันใช้แน่นอน เพราะธนาคารเค้าจะต้องตรวจสอบประวัติต่างๆ มากมายที่กินเวลานานหลายวัน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่โกงเค้านั่นเอง และในทางกลับกันคุณเองก็อาจจะไม่ได้อยากยืมเงินด่วนหลายหมื่น หลายแสนบาท แต่อาจจะอยากยืมแค่หลักพัน ธนาคารก็คงไม่ตอบโจทย์กับเวลาที่เสียไปแน่นอน หรือต่อให้ไปยืมเงินด่วนกับพวกเงินกู้ด่วนนอกระบบเค้าก็จะพยายามเขียนสัญญาให้มากกว่านั้น คือถ้าคุณต้องการเงินด่วน 1,000 2,000 3,000 4,000 […]

แนะนำ 4 แหล่งเงินทุนสำหรับคนที่กำลังคิดเริ่มต้นธุรกิจ แม้ว่าปี 2567 เรื่องของเศรษฐกิจรวมถึงปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ จะไม่ค่อยเอื้ออำนวยต่อการเริ่มต้นธุรกิจมากนัก แต่หลายคนก็คงมองอนาคตข้างหน้าเอาไว้พอสมควร หากเมื่อไหร่ที่เศรษฐกิจดีขึ้น ปัญหาอื่น ๆ ลดลงก็คงได้ทำตามที่คาดหวังเอาไว้แน่ ๆ แต่การจะมีธุรกิจที่ดีต้องเริ่มต้นจากการมองหาแหล่งเงินทุนให้ได้ด้วย เพื่อช่วยพยุงธุรกิจให้เติบโต ใครที่กำลังต้องการวิธีหาแหล่งเงินทุน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งเงินทุนระยะสั้นหรือแหล่งเงินทุนระยะยาว ลองเอา 4 […]

เครดิตบูโรคืออะไร พร้อมเรื่องที่ควรทำความเข้าใจก่อนขอสินเชื่อและบัตรเครดิต บทความนี้จะพาทุกคนมาทำความเข้าใจอย่างละเอียดกันกับเครดิตบูโร ที่เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินกันอย่างคุ้นหู แต่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วสิ่งนี้มีไว้เพื่อทำอะไร วันนี้ไม่ต้องห่วง เพราะจะพาทุกคนมาทำความเข้าใจแบบเจาะลึกและเข้าใจง่ายในบทความนี้กัน   เครดิตบูโรคืออะไร ทำความเข้าใจกันสักนิด หากให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ เครดิตบูโร หรือองค์กรข้อมูลเครดิตแห่งชาติ เป็นสถาบันที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บข้อมูลบัญชีสินเชื่อ และประวัติการชำระสินเชื่อทุกประเภทของบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ซึ่งเรานั้นสามารถเข้ามาดูได้ว่ารายละเอียดสินเชื่อ หรือบัตรเครดิตของพวกเราแต่ละคนเป็นอย่างไร พฤติกรรมทางการเงินเราเป็นอย่างไร มีประวัติหนี้ดีหนี้เสียอะไรบ้างมํย […]

5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเซ็นสัญญาเงินกู้ หรือให้ใครยืนเงิน! รู้จักกับสัญญาเงินกู้ให้ดีเสียก่อน สัญญากู้ยืมเงินหรือสัญญาเงินกู้เป็นสัญญาที่จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมั่นใจว่าการกู้ยืมครั้งนั้นจะยุติธรรม และถูกต้องตามที่ตกลงกันไว้ทุกอย่างในการยืมเงินซึ่งกันและกัน ตรงนี้จึงมีคำถามตามมาเช่นกันว่าแล้วสัญญาเงินกู้แบบนี้ต่างกันมั้ยกับเงินกู้ด่วนนอกระบบ บอกได้เลยว่าต่างแน่นอน แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าอันไหนคือเงินกู้นอกระบบ อันไหนคือการทำสัญญาเงินกู้ทั่วไป *เงินด่วนนอกระบบไม่ดาวน์รถไม่โอนเงิน นัดทำสัญญานั่นเอง ศึกษากฎหมายกู้ยืมเงินก่อน – กฎหมายสัญญาเงินกู้ปี 2024 ระบุไว้ว่า การกู้ยืมเงินมากกว่า 2,000 บาทขึ้นไป […]

ฮาวทูสมัคร Hotmail ที่ใครๆ ก็ทำได้ สมัครง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก! ถึงเวลามีอีเมล หรือ Hotmail เป็นของตัวเองกันแล้ว เพราะยุคสมัยนี้เวลาใครต่อใครจะส่งงานให้ก็จะส่งมาในรูปแบบของอีเมลกันทั้งนั้น ดังนั้นเราจึงควรที่จะมีอีเมล Hotmail ไว้ด้วยเพื่อง่ายต่อการติดต่อหรือส่งต่อข้อมูลต่างๆ วันนี้เราจึงมีวิธีในการสมัคร Hotmail มาฝากสำหรับบุคคลไหน หรือใครที่สมัครไม่เป็น ที่สามารถสมัครได้ทุกที่ สมัครบนมือถือก็ย่อมได้มาฝากกันแบบสเต็ปต่อสเต็ป ว่าแล้วเราไปเริ่มสมัคร […]