5 แอปดียืมเงินด่วนทันใจ ต้องการเงินด่วน 1,000-5,000 ช่วยได้

การยืมเงินด่วนถ้าคุณจะไปยืมกับธนาคารหรือกู้สินเชื่อ กู้เงินสดธนาคารเนี่ยบอกเลยว่าไม่ทันใช้แน่นอน เพราะธนาคารเค้าจะต้องตรวจสอบประวัติต่างๆ มากมายที่กินเวลานานหลายวัน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่โกงเค้านั่นเอง และในทางกลับกันคุณเองก็อาจจะไม่ได้อยากยืมเงินด่วนหลายหมื่น หลายแสนบาท แต่อาจจะอยากยืมแค่หลักพัน ธนาคารก็คงไม่ตอบโจทย์กับเวลาที่เสียไปแน่นอน

หรือต่อให้ไปยืมเงินด่วนกับพวกเงินกู้ด่วนนอกระบบเค้าก็จะพยายามเขียนสัญญาให้มากกว่านั้น คือถ้าคุณต้องการเงินด่วน 1,000 2,000 3,000 4,000 หรือ 5,000 เค้าก็จะเขียนสัญญากู้ยืมมาให้คุณ 10,000 อยู่ดี เพราะพวกเงินนอกระบบเหล่านี้เค้าอยากให้คุณกู้เงินกับเค้าเยอะๆ เพื่อจะได้กินดอกเบี้ยมหาศาล จึงเกิดความไม่ยุติธรรมและไม่ตอบโจทย์กับคุณได้

เพราะฉะนั้นแหล่งยืมเงินด่วนที่สำคัญสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วนจำนวนน้อยๆ ไม่มากมายอะไรนั้น เงินด่วนออนไลน์นี่แหละครับตอบโจทย์ที่สุด ซึ่งข้อดีของเค้ามีดังนี้

 

ข้อดีของการยืมเงินด่วนออนไลน์ผ่านแอป

  1. ยืมง่ายอนุมัติไว

เงินด่วนออนไลน์จะไม่ตรวจสอบประวัติมากมาย คล้ายกับการใช้บริการพวกกู้เงินนอกระบบเลย อนุมัติง่ายพร้อมให้เงินคุณไปใช้งาน

  1. ยืมเงินได้น้อย ตอบโจทย์คนรีบเร่ง

ถึงแม้เงินด่วนออนไลน์จะยืมเงินได้น้อย หลักพัน ถึงหมื่นต้นๆ เท่านั้น แต่ก็ตอบโจทย์คนรีบเร่งได้ดี เพราะทำให้ไม่ต้องตรวจสอบอะไรให้วุ่นวาย กลายเป็นว่าปล่อยกู้ได้ชิลๆ

  1. ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

หากไปกู้เงินด่วนที่ไหนก็ตาม คุณต้องเตรียมเอกสารไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน หรือสเตทเมนท์ รวมถึงหน้าเอกสารบัญชี และเอกสารสำคัญอีกเต็มไปหมด แต่ถ้ากู้ยืมเงินด่วนผ่านแอป ใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวจบ

  1. ดอกเบี้ยสุดคุ้ม

อย่างที่รู้กันว่าเงินด่วนนอกระบบนั้นดอกเบี้ยแพงมาก ดังนั้นจึงไม่เหมาะอย่างยิ่ง ให้หันมายืมเงินด่วนในระบบผ่านแอปพวกนี้ดีกว่า เพราะมีอัตราดอกเบี้ยพอๆ กับพวกธนาคารทั่วไปเลย

 

แอปยืมเงินด่วนตัวไหนน่าคบหา

  1. Happy Now

เริ่มด้วยแอปยืมเงินด่วนที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะให้คนอยากยืมเงิน และคนอยากปล่อยเงินให้ยืมมาเจอกัน ซึ่งทางเว็บไซต์จะเปรียบเทียบรายละเอียดสินเชื่อแต่ละประเภท ทั้งอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาการชดใช้หนี้ รวมถึงวงเงินต่างๆ ให้เราได้เห็น และจับมาแมตช์กันให้ถูกใจคนกู้มากที่สุด ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อสมัครยืมเงินด่วนกันได้เลย จะยืม 1,000 หรือ 3,000 ก็ยังได้

  1. Satangdee

อีกหนึ่งเว็บไซต์ยืมเงินด่วนที่ให้บริการยืมเงินด่วนออนไลน์แบบคนต่อคน นั่นหมายความว่าคนปล่อยกู้กับคนอยากกู้จะมาเจอกัน ทำให้ได้ดอกเบี้ยต่ำกว่าการไปขอกู้เงินกับธนาคารซะอีก นักลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากกว่าการฝากเงินไว้กับธนาคาร กลายเป็นว่าเกิดเป็นธุรกิจที่สร้างความ win-win กันทั้งสองฝ่าย ซึ่งตอบโจทย์การยืมเงินด่วนอย่างมาก สามารถยืมได้ตั้งแต่ 1,000 2,000 3,000 4,000 ไปจนถึง 5,000 บาทเลย อนุมัติไวเป็นจุดเด่นของที่นี่อีกต่างหาก ยิ่งยืมเงินด่วนน้อย ไม่ได้ต้องการเงินเยอะ ยิ่งอนุมัติเร็ว บางเจ้าอนุมัติในเวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้นเอง

  1. apec-vc.in.th

นี่เป็นเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบจุดเด่นของสินเชื่อเงินด่วนจากธนาคารแต่ละตัว หรือสถาบันการเงินต่างๆ มาให้เราได้เลือกใช้บริการกัน ซึ่งในเว็บนี้จะมีแบบฟอร์มหาเงินด่วนออนไลน์ หรือยืมเงินด่วนที่ไม่ต้องใช้เวลานานให้เราเลือกใช้บริการด้วย ซึ่งสามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลายช่องทาง ทั้งรับเงินผ่านบัตรวีซ่า มาสเตอร์การ์ด เงินสด หรือโอนเงินด่วนเข้าบัญชีก็มี ลองไปเลือกใช้บริการกันดูได้เลย

  1. Wealthi

มาถึงคราวแอปพลิเคชันยืมเงินด่วนได้ผงาดกันบ้าง กับสินเชื่อที่อนุมัติไวมาก ใช้เวลาไม่นาน แค่กรอกรายละเอียดส่วนตัวให้ครบก็สามารถกู้ยืมเงินด่วนได้ทันที ยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 ก็ยังไหว ที่สำคัญไม่เก็บเอกสารสำคัญ ทั้งเครดิตบูโร หรือข้อมูลต่างๆ ทำให้เบาใจได้ว่าต่อให้คุณจะเพิ่งเรียนจบใหม่ ทำงานได้ไม่ถึงเดือนก็ยังสามารถกู้ยืมเงินด่วนผ่านแอปนี้ได้อยู่ดี แต่วงเงินอนุมัติอาจจะไม่สูงมากเท่าแอปอื่นๆ เท่านั้นเอง

  1. True Cash

แอปยืมเงินด่วนตัวสุดท้ายก็หนีไม่พ้น True Cash ตัวนี้นี่แหละครับ เป็นแอปที่มีคนใช้บริการกันเยอะมาก รีวิวในอินเทอร์เน็ตก็ค่อนข้างดี จุดเด่นของมันเลยก็คือ วงเงินสูงสุดที่มีให้ยืมนั้นสูงถึง 4,000 บาท แถมมีระยะเวลาการอนุมัติรวดเร็วสุดๆ ไม่นานเลย ขอแค่เตรียมเอกสารที่เค้าต้องการให้พร้อมเท่านั้นอง ยิ่งถ้ายืมเงินหลักร้อย หรือหลักพันต้นๆ อาจจะได้อนุมัติในเวลาแค่ 15 นาทีก็ได้ แต่ยังไงก็ตามก็มีเรื่องของอัตราดอกเบี้ยที่อาจจะต้องตรวจสอบกันอีกที เพราะการยืมแต่ละครั้งมักจะไม่เท่ากัน

 

เห็นมั้ยว่าการเข้าถึงแหล่งเงินทุน หรือยืมเงินด่วนสมัยนี้มันง่ายมากแค่ไหน ไม่จำเป็นต้องถ่อไปถึงธนาคารกันอีกต่อไปก็สามารถครอบครองเงินด่วนอย่างที่ต้องการได้ที่บ้านเลย บางเจ้าถึงขนาดโอนเข้าบัญชีเอง เราสามารถนำไปโอนต่อได้ทันที ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าจะบริหารจัดการสิ่งเหล่านี้กันยังไงให้เกิดประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุด